TẬP ĐOÀN

ALFAPARF MILANO là tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia từ Ý do Roberto Franchin thành lập. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc Tóc, Mặt và Cơ thể với các sản phẩm và thiết bị công nghệ, tích hợp với Nghiên cứu và Phát triển, Sản xuất, Phân phối và Đào tạo.

CHUYÊN MÔN VÀ VẺ ĐẸP TỪ Ý

ALFAPARF MILANO lấy cảm hứng từ sự sáng tạo của người Ý và năng lượng của thành phố Milan để kết hợp ý tưởng với xu hướng quốc tế mới nhất.

SỐ LƯỢNG TRÊN TOÀN CẦU

- 5 cơ sở sản xuất cho ra hơn 400.000 sản phẩm mỗi ngày
- 20 chi nhánh và nhà phân phối trên 100 quốc gia
- 2.000 nhân viên và vẫn tiếp tục tăng
- 30.0000 chuyên gia làm đẹp
- 300.000 nhà tạo mẫu tóc

GIÁ TRỊ

PHƯƠNG PHÁP
KHOA HỌC

Phương pháp được chứng minh cho phép xác định khách quan tình trạng mỹ học của vùng mặt và cơ thể, từ đó xác định được chiến lược điều trị đảm bảo kết quả thực sự, nhanh chóng và hoàn toàn đáng tin cậy.

NGHIÊN CỨU
VÀ PHÁT TRIỂN

Các phòng thí nghiệm cam kết chuẩn bị các công thức mỹ phẩm tiến tiến và thiết bị đang phát triển mỗi ngày cho nền thẩm mỹ chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến và thành phần đổi mới.

CÔNG NGHỆ
HIỆN ĐẠI

Sự kết hợp mạnh mẽ của các công nghệ tiến tiến nhất cho sắc đẹp, kết quả của sự đổi mới không ngừng trong thẩm mỹ, đảm bảo hiệu quả tối đa mà vẫn hoàn toàn tuân thủ sự an toàn.

SẢN PHẨM
HIỆU QUẢ CAO

Nhờ vào các thành phần hoạt tính được lựa chọn và thực hiện thông qua các công thức làm đẹp tiên tiến và hiện đại, tất cả sản phẩm được phát triển với tiêu chuẩn khoa học nghiêm ngặt để đảm bảo chức năng và hiệu quả.

LIỆU TRÌNH
CÁ NHÂN HÓA

Quy trình làm đẹp được điều chỉnh để chống lại mọi loại khuyết điểm, tất cả đều được thiết kế bởi các chuyên gia, người duy nhất có khả năng hiểu được nhu cầu thực sự của làn da và chăm sóc làn da nhờ các liệu trình điều trị tập trung.

KẾT QUẢ
ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

Hợp tác với các Viện Nghiên cứu Dược Mỹ phẩm (Dermocosmetic Research Institutes) được công nhận để đảm bảo hiệu quả, tính an toàn và giá trị hiệu quả làm đẹp của các sản phẩm.

ĐÀO TẠO
LIÊN TỤC

Các giảng viên chất lượng cao liên tục đào tạo và cập nhật cho các trung tâm làm đẹp về cách sử dụng sản phẩm và thiết bị công nghệ, với các khóa đào tạo, lý thuyết và thực hành, giúp truyền đạt các kiến thức khoa học-kỹ thuật ở mức độ cao nhất.

PHƯƠNG PHÁP

CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG RIÊNG BIỆT

Kỹ thuật tay giúp kích thích các giác quan, giúp liệu trình trở thành một trải nghiệm thư giãn tuyệt với. Cùng lúc, các giác quan được đáng thức và vẻ đẹp được tái sinh.

LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP CHỐNG LẠI CÁC KHUYẾT ĐIỂM

Liệu trình DIBI Milano cho mặt và cơ thể đưa ra giải pháp hiệu quả cho nhu cầu thực sự của làn da, mang lại cho khách hàng giải pháp chính xác, đồng thời cung cấp cho trung tâm làm đẹp cơ hội kinh doanh chiến lược trên toàn thế giới.

PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP

Dẫn đầu trong cuộc chiến với các khuyết điểm, các phòng thí nghiệm DIBI MILANO sáng tạo các phương pháp giúp đảm bảo kết quả thật, nhanh và đáng tin cậy nhất. Dành cho mỗi khách hàng, các chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp tại DIBI MILANO xây dựng Chương trình Làm đẹp Cá nhân hóa, với MDB ANALYZER, công nghệ giúp thu thập thông tin toàn diện và đáng tin cậy về các khuyết điểm. Để tăng cường và nâng cao hiệu quả của liệu trình làm đẹp, DERMOPHORETIC SYSTEM được sử dụng để tăng cường khả năng sinh học của các hoạt chất trong mỗi sản phẩm mỹ phẩm.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH DIBI MILANO

Trong hơn 40 năm, Nghiên cứu Khoa học (sản phẩm), Đổi mới Kỹ thuật (thiết bị) và Trải nghiệm khách hàng (địa điểm và tư vấn làm đẹp) kết hợp với nhau để đảm bảo hiệu quả tối đa thông qua một phương pháp và chương trình phù hợp.

NGÀY 1 THÁNG 9 NĂM 1976

DIBI (Biological Division) thành lập, đăng ký nhãn hiệu thương mại, bắt đầu sản xuất và giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến thị trường chuyên nghiệp (Trung tâm làm đẹp và Spa).

NĂM 1984

Ra mắt FISIOTRON: thiết bị tiên tiến, sử dụng điện kích thích để chống lại các khuyết điểm trên cơ thể, thông qua kinh nghiệm có được trong lĩnh vực y sinh. Trong vài năm, phát triển từ Trung tâm Fisiotron, các trung tâm DIBI bắt đầu mở cửa, từ đây công ty được biết đến nhiều hơn.

NĂM 2009

Alfaparf Milano mua lại DIBI và các Trung tâm DIBI, chỉ sau 2 năm, DIBI Milano ra đời từ sự phát triển của nhãn hàng. Tập trung vào yếu tố “Made in Italy”, đồng nghĩa với phong cách, chất lượng và hiện đại.

Close Giỏ hàng của tôi
Close Yêu thích
Đã xem gần đây Close
Close

Close
Navigation
Danh mục